Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Tư vấn chọn mẫu phòng thờ gia tiên

Văn hóa phụng dưỡng cha ông là nét văn hóa đặc trưng của người việt nam, nó miêu tả được nét đẹp văn hóa, nét đẹp trong phong tục tập quán của người việt nam qua phổ thông quá trình và rộng rãi biến cố trong lịch sử. Cho nên, toàn bộ những gia đình đều rất chần chừ không biết nên chọn các bộ tủ thờ như thế nào cho hợp sở hữu phong thủy gia đình?...


Chúng tôi xin đưa ra 1 số gợi ý nhỏ giúp Anh chị có được các chọn lọc tương xứng dành cho tủ thờ gia tiên hợp sở hữu phong thủy của gia đình bạn:
Tủ thờ gia tiên cho căn hộ

Thứ nhất: Xác định nhu cầu tiêu dùng của bạn : thời kì dùng, vị trí sử dụng, mức giá bạn dự định, kích thước tủ thờ bạn cần.

Nên xem nhu cầu xử dụng bàn thờ gỗ treo tường tphcm  như thế nào, đa phần khi sắm tủ thờ những gia đình đều muốn xử dụng trong khoảng thời gian dài 1 phần vì ỉ eo việc đụng chạm đến những vật thờ phụng, và cũng muốn tiết kiệm tầm giá lúc không hề thay quá phổ biến lần tủ thờ cho một đời sử dụng.

Thứ hai: Chọn mặt gửi vàng

Nên chọn các hạ tầng cung cấp đồ thờ, shop bán đồ thờ uy tín và mua sẵn, ko nên đặt hàng tủ thờ. Lý do là những tủ thờ là mặt hàng phổ thông từ bao đời nay, đã với những quy chuẩn kích thước, cái từ nhỏ đến lớn. Hơn nữa, khi bạn đặt hàng tủ thờ thì thời kì để hoàn thành đơn hàng bị giới hạn, rất khó để gỗ với thể xử lý đúng thứ tự vốn mất toàn bộ thời gian.


Bàn thờ Phật đẹp sang trọng cho biệt thự - mẫu 36


 Thêm vào chậm triển khai, việc đặt hàng cung cấp 1 mẫu đơn lẻ thì khả năng sơ sót khoa học của thợ sẽ rộng rãi hơn là sản xuất hàng loạt. Lúc bạn không vừa lòng sở hữu sản phẩm đặt hàng, sẽ đầy đủ phiền toái và đương nhiên, người cầm tiền cọc sẽ có điểm cộng đàm phán, làm bạn vừa mất tiền vừa ko chấp nhận. Các sản phẩm bán sẵn thường gắn mang uy tín của cửa hàng phổ biến hơn, được cung cấp theo thứ tự chuẩn từ xử lý gỗ, kích thước, kỹ thuật đóng, sẽ đảm bảo chất lượng tốt hơn.

Thứ ba: chọn mẫu gỗ


Phòng Thờ và bàn thờ gỗ đẹp phong cách Cổ Điển - Mẫu 05

những mẫu gỗ thường được tiêu dùng cho việc mẫu mã tủ thờ là gỗ gụ và gỗ mít, hai dòng gỗ này đảm bảo độ bền tuyệt đối mang thời kì xử dụng hàng trăm năm. Ngoài ra, bạn cũng cân nhắc chọn lựa gỗ tràm, là một mẫu gỗ của Việt Nam, sở hữu chất lượng và độ bền cao mà tầm giá hợp lý hơn.





Tủ thờ gỗ tràm với  độ bền đến 50 năm, hoàn toàn phù hợp cho bàn thờ treo tường việc thờ tự ở các căn hộ đương đại. Không nên sử dụng gỗ tạp du nhập mà có tên sang miệng như Tần bì hay Sồi Nga, Sồi Mỹ(các dòng gỗ này là gỗ tạp từ miền ôn đới, thích nghi kém với khí hậu nhiệt đới,độ bền không thể bằng gỗ tràm vốn sinh trưởng tại Việt Nam).


Tủ thờ gỗ ngẫu nhiên

* Gỗ luôn là nguyên liệu gợi tới sự mộc mạc, gần gũi, thân thiện, khi không và hướng về những trị giá truyền thống. Chính vì lẽ ngừng thi côngĐây, trong nội thất phòng thờ trọng thể và tôn nghiêm, các tủ thờ, bàn nước, kệ thường được gia chủ chọn lọc vật liệu gỗ.



* Màu sắc và hoa văn của tủ thờ hiện đại cũng thường được chọn kỹ để hài hòa sở hữu màu sắc tường, trằn, sàn nội thất phòng thờ, làm cho căn phòng giữ được nét trọng thể cấp thiết, nhưng vẫn tương thích có kiến trúc và nội thất đại quát của ngôi nhà.
các tủ gỗ với gam màu cánh gián đặc biệt cho đồ thờ cúng, được chạm khắc hoa văn nhẹ nhàng vừa có tác dụng lưu trữ, vừa là điểm nổi bật nhã nhặn mang đến nét uy nghiêm cho những nội thất phòng thờ. Sở hữu phần lớn dòng tủ sở hữu hoa văn khác nhau để bạn chọn lọc, nhưng hãy chọn hoa văn trục đường nét đơn thuần mà tinh tế, để tiện dụng hòa nhập mang các đồ nội thất khác.


Thứ tư: chọn kích thước

Kích thước tủ thờ, đặc biệt là tủ thờ bán sẵn được lựa chọn kỹ theo thước Lỗ Ban với cung số phải chăng nhất, sở hữu thể hợp có mọi người ở mọi cảnh ngộ. Giả dụ bạn chọn kích thước riêng hợp phong thủy của mình lúc này, với thể lúc khác nó sẽ phản lại bạn. Tốt nhất là, linh tính vô biên, bản ngã thuộc về phần nhiều.

phương pháp chọn hướng đặt bàn thờ – tủ thờ:

- không đặt bàn thờ sát nhà tắm. Bởi theo quan điểm, tắm rửa là việc trút bỏ ô uế, do đó, nếu đặt bàn thờ cạnh nơi này sẽ khiến cho mất đi không khí tôn nghiêm.

– ko đặt bàn thờ ở lối đi lại. Nếu như đặt ở lối chuyển di rầm rĩ sẽ khiến cho mất đi sự thanh tịnh của nơi phụng dưỡng. Như vậy, gia đình sẽ ít sở hữu may mắn và tài lộc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét