Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Chọn lựa bàn thờ hợp với phong thủy

Thờ phụng tiên sư là công tác không thể thiếu trong cuộc sống của người Việt, không  chỉ là một nét văn hóa, phong tục tập quán có đậm tính chất dân tộc mà còn là cả một tấm lòng của con cháu dành để tưởng nhớ tới tiên tổ, ông bà, nguyên do và những người đã qua đời.


Rất nhiều, tại các gia đình đều chọn  lựa một chiếc bàn độc hoặc tủ thờ để bày các đồ thờ tự hoặc nơi đặt bài vị của ông bà, những thần linh. Tuy nhiên việc tuyển lựa tủ thờ hoặc bàn độc không phải là chuyện đơn thuần và tiện lợi, hồ hết gia đình đều do dự ko biết nên chọn những bộ tủ thờ hoặc bàn độc như thế nào để cho vừa hợp lý mang ko gian, vừa hợp phong thủy gia đình?

1. Giải đáp chọn lựa bàn độc gia tiên

Nhân đây xin đưa ra 1 số chia sẻ nhỏ sở hữu thể giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc bàn độc đẹp phù hợp mang không gian và phong thủy của gia đình bạn

Thứ nhất: Nên chọn những cơ sở phân phối uy tín và đặt cung ứng thay vì chọn tại các shop, song song nhờ shop trả lời về mẫu tủ thờ, kích thước của tủ và kiểu cách cảu tủ và bạn có thể đến tận xưởng cung ứng để xem chất liệu gỗ khi chưa phun sơn. Công tác này ko chỉ đảm bảo chất lượng bàn độc mà còn giúp cho cái bàn độc bạn định tìm sẽ luôn vừa vặn vẹo có không gian bạn sẽ đặt bàn thờ, đảm bảo kích thước sẽ mang đến tính thẩm mỹ cao và tài vận rẻ.



Bàn thờ gia tiên sang trọng cho không gian biệt thự mẫu 35

Thứ hai: Nên xem nhu cầu xử dụng bàn độc như thế nào, đa phần khi đặt ngoại hình bàn thờ những gia đình đều muốn xử dụng lâu dài một phần vì eo sèo việc đụng chạm đến các vật phụng dưỡng, và cũng muốn tiết kiệm tầm giá lúc không hề thay quá phổ quát lần tủ thờ cho 1 đời sử dụng.

Thứ ba: những cái gỗ thường được sử dụng cho việc mẫu mã tủ thờ là gỗ gụ, gỗ hương và gỗ mít, hai dòng gỗ này đảm bảo độ bền tuyệt đối có thời kì sử dụng hàng trăm năm. Bên cạnh đó sở hữu một số gia đình đặt bề ngoài bằng gỗ xoan đào, gỗ lim..vv. Chất lượng gỗ thường dựa theo mức giá bạn định bỏ ra để tìm bàn thờ.

Bạn nên chọn chất liệu của bàn độc bằng gỗ, tại sao?

Hiện nay các dòng đồ thờ như bàn thờ treo tường được làm cho trong khoảng phổ biến chất liệu khác nhau. Ngoài ra chất liệu gỗ thiên nhiên vẫn được chúng tôi khuyên gia chủ chọn lựa.

Bàn thờ gia tiên sang trọng cho không gian biệt thự mẫu 35



- Gỗ luôn là nguyên liệu gợi tới sự mộc mạc, gần gũi, thân thiện, bỗng nhiên và hướng về những giá trị truyền thống, xưa cũ. Không gian phòng thờ rất cần sự trọng thể và oai nghiêm nên bàn độc bằng gỗ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cùng lúc bàn độc gỗ tiện dụng sở hữu thể hài hòa sở hữu mọi bắt mắt kiến trúc của ngôi nhà

- Các tủ gỗ mang gam màu nhã nhặn như trắng, cam, nâu, đen, được chạm khắc hoa văn nhẹ nhõm vừa mang tác dụng lưu trữ, vừa là điểm đặc sắc nhã nhặn mang lại nét uy nghiêm cho những căn phòng thờ. Có phần lớn kiểu tủ gỗ dành riêng cho phòng thờ mà gia chủ mang thể xem xét cho phù hợp mang bàn thờ đẹp nhà mình, từ tủ âm tường, kệ rời, cho đến tủ 2 trong 1.

- Màu sắc của tủ thờ cũng thường được chọn thật kỹ để kết hợp có màu sắc tường, trằn, sàn phòng thờ, khiến cho căn phòng giữ được nét trọng thể nhu yếu, nhưng vẫn thích hợp với kiến trúc và nội thất tổng thể của ngôi nhà.

- Kích thước cần được đo chính xác và nên tham khảo đơn vị thiết kế về kích thước tiêu chuẩn sao cho thật cân đối với dòng tủ thờ. Một trong các doanh nghiệp giỏi trong lĩnh vực bề ngoài nội thất phòng thờ chậm tiến độ là, khi bạn sở hữu nhu cầu ngoại hình bàn độc những kỹ sư của chúng tôi sẽ đến tận nơi để đo kích thước không gian và trả lời mẫu bàn độc phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét