Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Gợi ý cách chọn nội thất bàn thờ cho chung cư

Việc chọn mẫu bàn thờ nhà chung cư vừa thích hợp sở hữu nội thất chung của cả căn hộ, vừa biểu thị được sự trang trọng, oai nghiêm cho không gian thờ tự là điều chẳng hề đơn giản.


Đối sở hữu những căn hộ chung cư diện tích nhỏ hẹp, lời khuyên là nên tận dụng các không gian trống của các phòng chức năng khác tiêu dùng làm ko gian thờ (điển hình nhất là phòng khách hài hòa phòng thờ).

Thường đối với những chiếc bàn độc, tủ thờ thì chất liệu Gỗ sở hữu tông màu trầm ấm luôn là lựa chọn số một, bởi chúng vừa tạo cảm giác gần gũi, mộc mạc nhưng mà vừa khiến nổi bật thuộc tính trọng thể của ko gian thờ cúng. Bây giờ, xu hướng những gia đình rất ưa chuộng dần chuyển sang những chiếc bàn độc treo tường hiện đại, vừa đẹp lại vừa sang trọng, tạo cảm giác tôn nghiêm, thành kính.

Bàn thờ treo tường cho nhà chung cư thường có hình thức thuần tuý, gọn gàng và đương đại, hoa văn họa tiết tối giản, thích hợp sở hữu những căn hộ diện tích nhỏ. Những cái bàn thờ cho nhà chung cư nhỏ được mẫu mã gọn nhẹ sao cho chiếm ít ko gian, nhưng vẫn phải đảm bảo có đủ chỗ để bày lễ phẩm, đồ thờ tự.


Bàn thờ Phật sang trọng mẫu 37

Các dòng bàn thờ tiên tiến được thiết kế đơn giản, ko cầu kỳ, được tiết chế những trục đường nét chạm trổ hơn so với bàn thờ phật theo cá tính cổ điển truyền thống. Thêm vào ngừng thi côngĐây là những yếu tố tiên tiến về bề ngoài để phù hợp hơn sở hữu nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Chiếc bàn thờ tủ thờ tiên tiến đặc thù rất thích hợp cho các không gian của các căn hộ chung cư hiện đại, những ko gian với diện tích nhỏ.

Dù là nhà ở truyền thống hay các căn hộ chung cư đương đại thì bàn độc cũng luôn phải đảm bảo được đặt ở vị trí trọng thể mang độ cao thích hợp phong thủy, hợp mệnh của gia chủ. Về kích thước, bàn độc tủ thờ đại quát đều được thiết kế theo chuẩn của thước phong thủy Lỗ Ban, để đem lại tài lộc, may mắn nhiều nhất cho gia chủ.




Bàn thờ Phật sang trọng mẫu 37

Đây là mẫu bàn thờ đẹp treo tường phù hợp với những loại hình ko gian thờ cúng nhỏ. Kiểu bàn thờ này thích hợp cho các gia chủ sở hữu nhu cầu sử dụng khiến cho bàn thờ gia tiên và một ít đồ lễ khác đi kèm trên bàn thờ. Mang mẫu mã dành riêng cho những không gian ko quá đa dạng và gia chủ có nhu cầu đặt bát hương và những đồ lễ khác trên bàn độc thì kích thước của bàn thờ treo tường này là vô cùng phù hợp.


Sở hữu kích thước này, bàn độc sẽ không quá lớn và có thể để đặt được bát hương và những đồ vật thờ tự cần thiết như: Lư hương, chân nến, mâm ngũ quả, bình hoa,…và sở hữu trọng lượng vừa phải để mang thể đảm bảo đủ độ kiên cố khi treo tường.

Một không gian thờ sở hữu tủ thờ bằng gỗ Gõ khi không, trục đường nét không quá cầu kỳ, đục trạm được sơn bằng 1 gam màu trầm tạo sự nghiêm chỉnh cần yếu của nơi phụng dưỡng. Đây là loại bàn thờ treo tường kết hợp mang tủ thờ cỡ nhỏ, vừa chứa được đồ lại tương đối phù hợp mang ko gian thờ tự ít diện tích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét